Cửa hàng mua gối bà bầu Hàn Quốc uy tín

Mua gối bà bầu Hàn Quốc ở đâu chất lượng dùng vừa thích lại an toàn cho mẹ bầu? HAHUMA là địa chỉ mua gối bà bầu ở Hà Nội được các mẹ tin tưởng lựa chọn. Gối bà bầu may bằng vải Hàn Quốc nhập khẩu chất lượng cao. Gối được bảo hành 1 năm, shop hỗ trợ tận tình, giao hành nhanh chóng. Đó là những yếu tố khiến khách hàng ngày càng yêu mến HAHUMA.

Gối ôm cho bà bầu vải Hàn Quốc mềm mịn mát

Gối bà bầu chữ U may bằng vải cotton Hàn Quốc mềm mại, mịn, thấm mồ hôi tốt. Gối được nhuộm màu, in hoa văn bằng công nghệ hiện đại nên tuyệt đối không tồn dư hóa chất dệt nhuộm. Bên trong mỗi chiếc gối được nhồi bông xơ cao cấp 3D êm ái, 100% tinh khiết, an toàn. Không sử dụng bông tái chế như các loại gối dành cho bà bầu giá rẻ bán nhan nhản trên thị trường.

Gối bà bầu Hàn Quốc được may cẩn thận, tỉ mỉ từng đường chỉ bởi các thợ may giỏi. Gối nhồi bông căng phồng để hỗ trợ nâng đỡ cơ thể bà bầu tốt nhất. Đồng thời gối căng phồng sẽ giữ được hình dáng, độ phồng êm ái dù sử dụng lâu. Khóa kéo, chỉ may được may cẩn thận đồng màu với màu vải trông rất thời trang. Chính sự chỉn chu trong thiết kế, cách may là sự khác biệt của gối bà bầu HAHUMA. Mặt khác, gối may bằng vải Hàn Quốc nên bạn tha hồ giặt vỏ gối mà không lo vỏ gối bị xù lông, co rút chỉ, phai màu.

Gối ôm dành cho bà bầu chuyên dụng Gối chữ U cho bà bầu Hahuma

Gối bà bầu Hàn Quốc chất lượng, giúp chăm sóc sức khỏe giấc ngủ tốt nhất cho mẹ bầu

Gối bà bầu chữ u Hahuma Giá cả hợp lý

Bạn chỉ cần bỏ ra 495.000 đồng là sắm ngay được một chiếc gối bà bầu Hàn Quốc. Gối to cực êm ái, thời trang để chăm sóc giấc ngủ trong 9 tháng thai kỳ. Hoặc chị em có thể mua thêm vỏ gối 195.000 ngàn để thay đổi khi giặt giũ. Hoặc mua vỏ gối mới cho chiếc gối mình đã dùng tặng lại cho người thân vừa tình cảm lại vừa kinh tế.

Gối bà bầu rất hữu ích cho mẹ bầu để giảm chứng đau lưng, đau hông. Gối để gác chân giảm sưng phù chân; làm nệm kê lưng, gối ngủ giảm chứng đau lưng sau sinh. Gối chữ U dùng làm gối chặn, gối tập ngồi cho bé rất tiện lợi. Gối sử dụng làm gối ngủ, gối kê lưng cho các ông chồng, các bạn trẻ độc thân. Đặc biệt, gối bà bầu sẽ là món quà vô cùng thiết thực tặng cho bà bầu nhân dịp sinh nhật. Còn những ngày lễ 8/3, 20/10 chồng tặng vợ gối ôm chữ u khiến chị em vô cùng xúc động.
Khách hàng rất thích chất gối bà bầu của Hahuma
Gối nằm chữ u chất lượng, giá cả hợp lý khiến khách hàng tin tưởng lựa chọn HAHUMA

Mua gối bầu Hahuma được Bảo hành 1 năm

Mua gối bà bầu Hàn Quốc tại HAHUMA bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Gối chữ U cho bà bầu chất lượng hàng đầu và tất cả các sản phẩm đều được bảo hành lên đến 1 năm. Hahuma sẽ bảo hành gối 1 năm về độ căng phồng, nếu gối bị xẹp sẽ được thêm bông cho quý khách.

Vải cotton Hàn Quốc mềm mại, dày mịn, không bị xù lông, co rút bề mặt sau khi giặt nhiều lần. Mỗi chiếc gối được nhồi 3,3kg bông, trọng lượng tổng 3,6 – 3,7kg; bông xơ có độ đàn hồi tốt. Gối chữ u Hahuma độ lún hợp lý giúp nâng đỡ cơ thể bà bầu tốt nhất. Gối bà bầu luôn bền đẹp như mới và giữ được hình dạng ban đầu sau thời gian dài sử dụng.


Mua gối bà bầu Hàn Quốc tại HAHUMA được bảo hành lên đến 1 năm

Tư vấn chọn đúng loại gối nằm cho mẹ bầu

Ngay khi liên hệ với HAHUMA, bạn sẽ được tư vấn tận tình từ A đến Z về gối bà bầu Hàn Quốc. Khách hàng được tư vấn, hướng dẫn cách chọn màu sắc gối, loại gối. Tư vấn cách sử dụng gối bà bầu chuẩn nhất, cách giặt vỏ gối, lồng vỏ gối. Bất cứ khi nào có nhu cầu hãy liên hệ ngay với HAHUMA để nhận tư vấn.

Để tiết kiệm thời gian cho khách hàng, HAHUMA giao hàng tận nơi và nhanh chóng. Sản phẩm được đóng gói cẩn thận và chúng tôi cam kết giao gối bà bầu Hàn Quốc chất lượng. HAHUMA xứng đáng là địa chỉ để bạn đặt niềm tin về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Hãy đến số nhà 34 ngõ 34 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội để mua gối bà bầu Hàn Quốc.

Bài viết liên quan