Địa chỉ gối ôm bà bầu chính hãng Hahuma ở Vinh – Nghệ An

Rất nhiều mẹ bầu sinh sống tại Nghệ An nói chung cũng như tại thành phố Vinh nói riêng có nhu cầu muốn mua gối bà bầu Hahuma chính hãng nhưng lại không biết mua ở đâu, mua ở địa chỉ nào? Do đó để giúp các mẹ nắm rõ địa chỉ gối ôm bà bầu chính hãng Hahuma ở Vinh – Nghệ An, chúng tôi xin đưa ra chia sẻ ngay dưới đây. Hy vọng các mẹ có thể tìm mua đúng địa chỉ, đảm bảo chất lượng gối tốt, yên tâm về giá cả hợp lý nhất.

Tại sao gối ôm bà bầu Hahuma lại được tin tưởng đến vậy?

Không phải ngẫu nhiên mà trong số rất nhiều loại gối bà bầu, duy chỉ có gối ôm dành cho bà bầu Hahuma lại được đông đảo mẹ bầu tin tưởng lựa chọn, yêu thích. Sở dĩ các mẹ yên tâm sử dụng sản phẩm này khi mang thai là bởi:

– Kích thước gối ôm tối ưu nhất: Gối bà bầu Hahuma được thiết kế với kích thước chuẩn (dài 145cm và rộng 75cm) cho phép nâng đỡ cơ thể mẹ bầu một cách tốt nhất, rất phù hợp với vóc dáng mẹ bầu Việt Nam, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi nằm.

– Vỏ gối làm từ vải cotton mềm mịn và mát: 100% gối bà bầu Hahuma chính hãng đều là từ chất vải cotton cao cấp cực kỳ mềm, mịn, mượt, sờ vào rất mát, thấm hút mồ hôi cực tốt, không gây bí bách như vải thường nên có thể nằm mùa hè thoải mái. Hơn nữa vải cotton rất dày dặn, tha hồ giặt giũ mà không xù lông, không co rút vải hoặc phai màu.

– Lõi bông 3D cao cấp căng phồng: Gối bà bầu chính hãng Hahuma được nhồi đến 3.4kg bông nên lúc nào cũng căng phồng, không sợ bị xẹp. Hơn nữa tất cả đều là bông 3D diệt khuẩn được xử lý gia công tỉ mỉ nên rất sạch, không còn tạp chất, không chứa hóa chất độc hại, rất an toàn đối với sức khỏe bà bầu.

– Gối bền, chắc chắn: so với gối thường thì gối bà bầu Hahuma chính hãng sẽ có thêm lớp vải lót làm bằng vải kate để bọc bông, giúp tăng độ chắc chắn, không sợ xổ bông.

– Ngoài ra sản phẩm cũng có màu sắc và kiểu dáng đa dạng, đáp ứng tốt được mọi nhu cầu của mẹ bầu.

Địa chỉ gối ôm bà bầu chính hãng Hahuma ở Vinh – Nghệ An

Hiện nay hệ thống gối ôm bà bầu Hahuma đã được mở rộng trên phạm vi toàn quốc nên giúp các mẹ dễ dàng, thuận lợi hơn khi chọn mua. Đối với các mẹ bầu sống tại thành phố Vinh – Nghệ An có thể tìm mua gối bà bầu Hahuma chính hãng tại địa chỉ: Siêu thị Bố và Mẹ, địa chỉ số 55B Đường Hà Huy Tập, Hà Huy Tập, Thành phố Vinh, Nghệ An.

Siêu thị Bố Mẹ Bé cung cấp gối ôm bà bầu Hahuma chính hãng ở Vinh - Nghệ An

Siêu thị Bố và Mẹ là địa chỉ uy tín chuyên phân phối sản phẩm dành cho mẹ bầu và bé với đa dạng các sản phẩm chất lượng cao, chính hãng, trong đó nổi bật là gối ôm bà bầu Hahuma. Các mẹ có thể truy cập trực tiếp https://www.facebook.com/BoMeBeVinh/ trang facebook để xem sản phẩm và đặt mua tại đây.

Các mẹ sử dụng điện thoại thông minh có thể click vào chỉ đường tới shop gối ôm bà bầu chính hãng Hahuma ở tp Vinh https://goo.gl/maps/PpGwKRqDhTBJfxmZ7 .

Các mẹ lưu ý: tại thành phố Vinh – Nghệ An chỉ có một địa chỉ duy nhất này phân phối gối bà bầu Hahuma chính hãng nên các mẹ lưu ý đến đúng địa chỉ tìm mua. Đây cũng là chi nhánh ủy quyền của thương hiệu gối ôm bà bầu Hahuma tại Nghệ An.

Vì thế để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, chị em nên tới địa chỉ này, không nên mua bừa bãi trôi nổi trên thị trường.

Khi mua gối bà bầu Hahuma tại trực tiếp chi nhánh, chị em không chỉ đảm bảo mua được sản phẩm gối bà bầu tốt, chất lượng cao mà còn được yên tâm về giá bán hợp lý, không lo chặt chém giá cao. Đặc biệt tất cả sản phẩm bán tại đây đều có phiếu bảo hành kèm theo 12 tháng, được quyền đổi trả thoải mái khi phát hiện hàng lỗi.

Một số lưu ý khi mua gối ôm bà bầu Hahuma tại Vinh – Nghệ An

– Các mẹ có thể trực tiếp đến cửa hàng số 55B Đường Hà Huy Tập, Hà Huy Tập, Thành phố Vinh, Nghệ An để xem, kiểm tra và lựa chọn hàng. Hoặc có thể liên hệ để đặt hàng online đều được, bạn sẽ được giao hàng tận nhà.

– Tất cả sản phẩm gối Hahuma chính hãng được bảo hành 12 tháng về độ căng phồng. Trường hợp không có bảo hành thì chắc chắn là hàng giả, các mẹ không nên mua.

– Gối dành cho bà bầu Hahuma chính hãng có chính sách kiểm tra hàng thoải mái trước khi nhận và thanh toán, được đổi trả nếu hàng lỗi. Còn nếu như bạn không được kiểm tra hoặc không được đổi trả thì không nên mua bởi có thể hàng giả.

Gối ôm bà bà bầu chữ F Hahuma ở Vinh - Nghệ An

– Đối với khách hàng tại Hà Nội: có thể mua gối bà bầu Hahuma chính hãng tại Số 34 ngõ 34 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội. Hoặc gọi qua hotline 0989 44 99 66.

– Đối với khách tại TPHCM có thể mua trực tiếp tại Số 133/14/1B Bình Thành, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TPHCM hoặc Số 92 Thăng Long, Phường 4, Tân Bình, TPHCM.

Bài viết liên quan