1001 lợi ích của gối bà bầu không phải ai cũng biết

Gối ôm bà bầu chỉ dùng cho bà bầu và sinh con xong thì bỏ xó? Nếu nghĩ như vậy là bạn chưa biết cách sử dụng gối bà bầu. Gối bà bầu có vô vàn lợi ích mà bạn chưa khám phá hết. Ví như gối ôm chữ u ngoài sử dụng cho bà bầu thì ai cũng có thể sử dụng được gối này, nhất là người đau lưng, người già. Còn gối ôm chữ F thì có thể tháo dời làm gối ôm cho tất cả mọi người. Còn gối chặn cánh bướm dùng làm gối chặn cho em bé sơ sinh. Và Bây giờ hãy cùng Hahuma điểm danh 1001 lợi ích của gối bà bầu không phải ai cũng biết.

Gối cho bà bầu chữ U nên có

1. Mẹ bầu hay bị đau lưng, đau hông, chuột rút, phù nề chân nên khó ngủ, mất ngủ? Gối bà bầu chữ U sẽ giúp chị em thoát khỏi những phiền toái này vì gối giúp nâng đỡ lưng, bụng, chân để mẹ bầu nằm ngủ ở tư thế thoải mái nhất và dễ đi vào giấc ngủ hơn.

Gối cho bà bầu chữ U Hahuma thoong minh

2. Gối chữ U giúp bà bầu nằm nghiêng về bên trái hầu hết thời gian mang bầu và đây là tư thế tốt nhất để thai nhi hấp thụ dinh dưỡng và phát triển. Và đêm ngủ mẹ bầu có thể thay đổi mọi tư thế nằm chứ không phải nằm mãi một tư thế cả đêm gây mỏi người.

3. Nhiều mẹ bầu bị chứng trào ngược nên luôn thấy khó chịu khi nằm vì đồ ăn cứ chực nôn ra ngoài. Nhờ gối bầu này mà chị em có thể nằm ở tư thế nửa nằm nửa ngồi, kê cao đầu nên sẽ thấy dễ chịu hơn.

Gối ôm chữ u dùng cho người già người bệnh đau lưng

Gối cho bà bầu chữ U không chỉ dùng lúc ngủ

Lúc mẹ bầu ngồi nghỉ ngơi, đọc sách báo, xem ti vi, nghe nhạc, có gối chữ U tựa lưng còn êm ái, thoải mái hơn cả ghế sofa. Bạn có thể kê gối ngồi trên giường, dưới sàn nhà và bất cứ đâu cũng thành chỗ ngồi lý tưởng. Bạn chỉ cần để phần gáy của gối chữ u về phía sau, rồi bẻ hai càng của gối chữ u về phía trước là có thể  tựa lưng tì tay đỡ mỏi.

Gối ôm bà bầu Hahuma

Gối ôm chữ U thay chồng ôm vợ

Gối bà bầu chữ U cực hữu ích cho mẹ bầu nào có chồng hay đi công tác, không có người mát xa, xoa bóp. Chiếc gối này sẽ thay ông xã ru mẹ bầu vào giấc ngủ để chị em bớt thấy tủi thân, mệt nhọc vì bầu bí mà chồng lại xa nhà. Chính vì vậy mà các ông xã trước khi đi xa hay mua dành tặng vợ chiếc gối đặc biệt này. Đôi khi sau những chuyến công tác về thì gối chữ U cũng là món quà được các ông xã lựa chọn để dành tặng bà xã. Đây là chiếc gối được lựa chọn nhiều nhất để làm quà tặng vợ bầu các dịp, nhất là dịp sinh nhật vợ bầu. Trong cuộc sống vợ chồng thì có nhiều năm cùng nhau sinh nhật, nhưng sinh nhật vào dịp bầu bí thì chỉ có 1-3 lần. Vì thế món quà tặng sinh nhật vợ bầu là chiếc gối ôm chữ u sẽ ý nghĩa biết bao nhiêu, thể hiện tình cảm của chồng đối với vợ.

Gối chữ U sử dụng sau sinh

Sau khi sinh em bé, chị em có thể tận dụng gối chữ U làm nệm kê lưng khi ngồi hay làm gối ngủ để giảm chứng đau lưng sau sinh, nhất là với những mẹ sinh mổ. Các mẹ thường sử dụng gối ôm chữ u vòng qua trước bụng để đỡ bé bú lâu không bị mỏi tay. Sau khi sinh các mẹ còn yếu, còn đau nên gối là chiếc đệm đỡ bé vô cùng tuyệt vời, giúp bé nằm bú mẹ ngang tầm ngực.

Gối chữ u dành cho mẹ sau sinh

Gối chữ U Đa năng

Chiếc gối đa năng này còn là trợ thủ đắc lực của mẹ khi cho con bú. Mẹ dùng gối chữ U làm gối kê tay khi cho con bú để bé bú mẹ thoải mái, không bị sặc sữa mà mẹ không phải cúi người quá thấp gây đau lưng. Các ông bố vụng về có thể dùng gối này hỗ trợ khi bế con, cho con bú bình mà không lo đánh rơi con hay làm con đau.

Sử dụng làm gối tập ngồi cho bé

Gối bà bầu dùng làm gối chặn cho bé nằm ngủ, nằm chơi hay gối cho bé tập ngồi rất tiện lợi. Và bạn lại tiết kiệm được một khoản tiền mua gối chặn hay gối tập ngồi. (lưu ý khi sử dung cần có giám sát của người lớn). Nhất là với các trẻ em lớn thì gối ôm chữ U rất được ưa thích. Nếu dành tặng các bé chiếc gối chữ U với họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh giúp cho bé rèn thói quen ngủ riêng. Gối chữ u sẽ giúp trẻ em nằm vào giữa như một cái ổ, được ôm cả bên trái, bên phải.

Gối chữ U cho bà bầu dùng cho mọi người

Chiếc gối ôm đa năng này không chỉ các bà bầu dùng được mà các ông bố cũng có thể dùng ké. Ngồi xem bóng đá, đọc báo, đọc sách có chiếc gối tựa lưng êm như ru thì còn gì bằng.

Gối ôm chữ u tựa lưng đọc sách

Những người độc thân FA cũng rất mê gối ôm bà bầu chữ u. Mỗi khi đọc sách, xem phim có chiếc gối chữ U êm ái bầu bạn, chia sẻ cuộc sống độc thân vui tính. Gối chữ U làm nệm kê lưng, gối ngủ cho người mắc bệnh đau lưng rất tốt.

Gối ôm chữ U quà tặng bà bầu tuyệt vời

Gối bà bầu là món quà tuyệt vời để tặng cho các mẹ bầu nhân dịp sinh nhật, 8/3, 20/10, giáng sinh. Món quà này vừa mang ý nghĩa vật chất vừa mang ý nghĩa tinh thần cho bà bầu.

Chị em cũng có thể tặng lại chiếc gối bà bầu mình đã dùng cho chị em, bạn bè. Các mẹ chỉ cần mua thêm vỏ gối mới thay cho vỏ cũ là có ngay gối mới. Cho dù là đi tặng lại hay không thì cũng có thể giữ lại cho cả nhà dùng lâu dài.

Gối chặn cho bà bầu cánh bướm

Với chiếc gối chặn cánh  bướm cho bà bầu sẽ không chỉ giúp nâng đỡ bụng bầu. Gối chặn còn kê tựa lưng cho bà bầu đỡ đau mỏi lưng cực kỳ hiệu quả. Gối cánh bướm nhỏ gọn không chiếm diện tích nên được đông đảo bà bầu lựa chọn. Vì tính nhỏ gọn nên gối chặn bầu cánh bướm dễ mang lên văn phòng công ty để ngủ trưa. Gối chặn cho bà bầu còn sử dụng làm gối chặn cho bé sơ sinh ngủ ngon, an toàn.

Gối chặn cho bà bầu cánh bướm Hahuma thiết kế cỡ to 5 múi vải cotton Hàn Quốc cao cấp. Với phiên bản đặc biệt gối được may từ vải Tencel mềm mịn mát như lụa. Gối được may 2 lớp chống xổ bông ra bên ngoài nên an toàn cho bà bầu. Với chiếc gối chặn cánh bướm vừa mềm mát, vừa êm ái sẽ giúp bà bầu chống lại đau nhức mỏi.

Gối tựa lưng bà bầu 2 bên hình nơ Hahuma

Gối nằm ngủ cho mẹ bầu hình chữ F

Gối ôm bà bầu chữ F tuy ra đời sau gối chặn cánh bướm và gối ôm chữ F nhưng được mẹ bầu rất thích. Gối ôm chữ F nhỏ gọn hơn gối chữ F nhưng rất đa năng, tiện dụng. Với sự kết hợp từ gối ôm chữ L dùng cho cả nhà đều ôm được rất thoải mái, rất êm ái. Một bên là gối kê đỡ bụng cánh bướm giúp cho mẹ bầu được hỗ trợ một cách toàn diện.

Khi sử dụng gối ôm chữ F mẹ bầu được nâng đỡ bụng bầu tốt hơn, cũng như tựa lưng thoải mái hơn. Nếu như gối chặn cánh bướm không có chỗ để kê, gác chân thì gối chữ F lại làm rất tốt việc này.

Gối ôm nâng đỡ bụng cho bà bầu Tencel

Gối ôm chữ F các mẹ bầu có thể xoay chuyển gối tùy hướng để nằm sao cho thấy thoải mái nhất. Khoảng cách độ rộng của gối hoàn toàn điều chỉnh được nhờ miếng dán của đai gối. Các mẹ bầu nên lựa chọn vải Tencel mềm mại, mịn mượt, thoáng mát như lụa là tốt nhất.

Vậy dùng gối bà bầu loại nào là tốt nhất?

Có lẽ với những diễn giải như ở trên thì phần lớn các mẹ bầu sẽ nghĩ gối ôm chữ u là tốt nhất. Nhưng lại có những mẹ bầu băn khoăn không biết nên dùng gối loại nào thì tốt nhất? Không có 1 loại gối nào dùng cho bà bầu là hoàn hảo cả, không phải gối được nhiều người mua là tốt cho tất cả. Có loại gối thì tốt cho mẹ bầu này nhưng lại không phù hợp với mẹ bầu khác đâu nhé.

Gối ôm chữ u sẽ thích hợp nhất cho các mẹ bầu thích ôm, thích gác, xoay bên nào cũng có gối. Thiết kế gối chữ u vừa dài vừa rộng, căng phồng êm ái, chất vải cotton Hàn Quốc mềm mát nên mẹ bầu nào cũng thích gối của Hahuma. Đối với các mẹ bầu thích sự gọn gàng, chỉ cần kê đỡ bụng bầu, nâng đỡ bụng bầu, tựa lưng thì chọn gối chặn cánh bướm 5 múi của Hahuma là vô cùng hợp lý. Chiếc gối chặn cánh bướm thì không dành cho các mẹ bầu ôm, gác được. Vì thế mà mẹ nào thích một chiếc gối đa năng hơn thì nên chọn gối chữ F, loại này có chút hạn chế là ôm một bên và kê đỡ bụng một bên.

Phân tích sâu như vậy để các mẹ có sự lựa chọn theo nhu cầu của riêng mình hợp lý nhất. Chứ không phải chọn gối nào cũng được đâu nha các mẹ, không có gối bà bầu nào là tốt nhất. Mà chỉ có gối bà bầu phù hợp nhất với mỗi mẹ bầu.

Bài viết liên quan